Monday 20 April 2020

เทคนิคง่าย ๆ สำหรับใช้ปืนในเกมยิงปลา



หากคุณเป็นนักพนันที่มีความชื่นชอบ ในการวางเดิมพันในรูปแบบเกมที่สร้างความสนุกสนาน และ เป็นสีสัน ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถมองเห็นรายได้จำนวนมหาศาล

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของเรื่องการวางเดิมพัน เกมยิงปลาออนไลน์ คือว่ากลายเป็นอีกเกมหนึ่งที่สร้างความสนุกสนาน และ เหมาะที่จะเป็นตัวสร้างกำไรมหาศาลให้กับนักพนันได้อย่างมากเลยทีเดียว 

เพราะสำหรับในบทความนี้เราจะมาพูดถึงวิธีที่ผู้เล่นจะใช้ปืนในการวาง เดิมพันเกมยิงปลา เพื่อที่จะกลายเป็นอีกแนวทางหนึ่ง ที่จะสร้างผลลัพธ์สำหรับการสร้างรายได้ให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น

ปืนใยแมงมุม

สำหรับการใช้ปืนในรูปแบบนี้จะเอาไว้ยิงดักจับเป้าหมายที่ว่าคุณไม่สามารถจะใช้ปืนธรรมดายิงได้ เหมาะสำหรับการใช้ยิงระยะไกลทะลุผ่านปลาตัวอื่นไปได้ ซึ่งในกรณีของการใช้ปืนใยแมงมุมนั้น นักพนันทุกท่านจะสามารถพบกับในรูปแบบของ เกมยิงปลา Ocean King II EX ,  Ocean King II ,  Dragon Palace Wukong

ปืนมิสไซส์

สำหรับการใช้ปืนในลักษณะนี้ จะมีความคล้ายคลึงกับการใช้ปืนในใยแมงมุม แต่จะมีการยิงที่รวดเร็วกว่าซึ่งปืนประเภทในลักษณะนี้ ผู้เล่นจะสามารถพบได้ในรูปแบบ เกมยิงปลา Ocean King II เท่านั้น

ปืนสายฟ้า

สำหรับปืนสุดท้ายเราจะมา สอนเล่นเกมยิงปลา สำหรับการใช้ปืนสายฟ้านั้นเป็นปืนที่มีกระสุน ในการติดตามเป้าหมายแบบต่อเนื่องซึ่งมีเทคนิคความพิเศษต่าง ๆ ในการยิงสำหรับการใช้ในรูปแบบของ Ocean King II EX ปืนนี้จะใช้ทำการเล็งไปตรงที่เป้าหมายได้เลยทันทีเพียงแค่พวกคุณนั้น

ทำการกดค้างที่ตัวเป้าหมายเอาไว้นั่นเอง แต่ถ้าเกิดเมื่อไหร่ก็ตามที่เป้าหมายของคุณนั้น ได้ทำการหลุดออกจากกระสุนปืนออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ มีการเข้ามาใหม่ปืนจะยิงต่อให้อัตโนมัติ แต่จะยกเว้นในกรณีที่เป้าหมายได้ทำการหลุดออกไปเป็นระยะเวลานานแล้ว

ซึ่งคุณจะต้องทำการยิงใหม่ หรือในรูปแบบของการใช้ปืนไฟฟ้าใน Ocean King II สำหรับการใช้ปืนในลักษณะนี้จะใช้งานง่ายกว่า และ ดีกว่าเพราะหลังจากที่คุณได้ทำการเล็งที่เป้าหมาย เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รูปเป้าหมายจะขึ้นแสดง และ โชว์ที่ปืน

แต่ถ้าหากเป้าหมายได้ทำการหลุดออกจากฉากบริเวณหน้าจอโทรศัพท์ของคุณไป ก็จะกลายเป็นสีเทาแทนแต่ถ้าเกิดว่าเป็นเป้าหมายมาถึงเหมือนเดิมก็จะแสดงเป็นสีอีกครั้ง และ พวกคุณจะทำการสามารถยิงต่อได้ทันที และ นอกจากนี้ความพิเศษของการใช้ในรูปแบบนี้อีกอย่าง ก็คือถ้าเกิดพวกคุณกดที่ที่ปืนจะขึ้นแสดงเป็นตารางปลาของฉาก เขานัดตอนนั้นถ้าตัวไหนที่อยู่ในฉากก็จะขึ้นเป็นสีนั่นเอง

สนับสนุนโดย : https://gaminggear.hateblo.jp/entry/2020/04/20/113810

No comments:

Post a Comment